Năm 2021 đánh dấu khoảng thời gian đầy khó khăn của thế giới, với thách thức chưa từng có từ đại dịch Covid-19, cùng bất ổn khôn lường về kinh tế, chính trị toàn cầu và Việt Nam không là ngoại lệ. Nhưng chính trong Nguy đó, rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã thể hiện sự chủ động, khả năng thích ứng và năng lực lãnh đạo, gắn kết các nỗ lực chung vượt qua thách thức, và Omizu cũng rất tự hào khi là một trong những doanh nghiệp nhìn thấy Cơ hội khẳng định hướng đi khác biệt của doanh nghiệp trong thách thức.
Hãy cùng Omizu nhìn lại 1 năm đầy tự hào của Lãnh đạo và CBCNV:
1. Kiểm soát thành công đại dịch Covid 19
Năm 2021, cũng có thể nói là một năm mang lại nhiều khủng hoảng cho người dân Việt Nam, khi các ca nhiễm Covid-19 ngày một gia tăng không ngừng với con số không tưởng…Tuy nhiên ngày hôm nay tổng kết một năm 2021 của Omizu, chúng tôi tự hào rằng, một năm qua CBNCV và toàn bộ người thân của CBCNV vẫn đang mạnh khỏe- an toàn.
Khi đại dịch diễn biến phức tạp thì Sức khỏe của CBCNV là quan tâm hàng đầu của Công ty, do vậy Công ty đã:
Toàn bộ CBCNV của Omizu đều được tiêm đầy đủ 2 mũi vacxin Covid-19. Chú trọng tới đời sống của CBCNV trong mùa dịch, có các hỗ trợ kịp thời, đầy đủ hàng tháng tới toàn bộ các CBCNV phải dừng việc theo yêu cầu Giãn cách của Thành phố tại Hồ Chí Minh
2. Chung sức với lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch
Chung tay góp sức, chia sẻ với các y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch cũng như bệnh nhân và người nhà bệnh nhân bằng hình thức hỗ trợ máy lọc nước tích hợp nóng - nguội bảo đảm tiện lợi.
Đồng thời, omizu còn nhờ Liên đoàn lao động Huyện Thanh Trì kết nối tặng thêm các máy lọc trí giá hàng trăm triệu đồng tới các trạm y tế và trường học trên địa bàn Huyện Thanh Trì.
Ngoài các ủng hộ bằng hiện vật, Omizu còn ủng hộ bằng tiền mặt tới:
- Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội: 5.000.000đ.
- Ủng hộ Mặt trận Tổ quốc Huyện Thanh Trì: 20.000.000đ
- Ủng hộ quỹ vacxin Ủy ban Xã Ngọc hồi: 10.000.000đ
3. Cùng hệ thống Nhà phân phối vượt qua khủng hoảng covid-19
Với sự thành công của chương trình Kệ sang trọng – quà Bỏng tay trong suốt năm 2021 rất nhiều phần quà là các xe máy tới các Đại lý may mắn.
(Một số hình ảnh minh họa)
4. Phủ sóng khắp toàn quốc trong năm 2021
Khi đã trở thành thương hiệu nổi tiếng về Chất lượng, về Uy tín, về sự đạo đức và tử tế trong kinh doanh năm 2020. Thì năm 2021, chính trong ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh, Omizu càng VỮNG BƯỚC VƯƠN XA, khi người tiêu dùng thực sự quan tâm đến sức khỏe, quan tâm đến chất lượng nguồn nước sinh hoạt của gia đình trong khi dịch bệnh bùng phát không thể kiểm soát. Do vậy,2021 là một năm rất thành công của Omizu trong việc khẳng định với quý khách hàng" Chất lượng - Lan tỏa niềm tin".
(Một số hình ảnh minh họa về việc Omizu được nhận diện nổi bật, trang trọng tại hệ thống NPP, Đại lý toàn quốc)
* Tham gia Triển lãm Vietbiud Hà Nội và Hồ Chí Minh để cùng hệ thống Nhà phân phối khẳng định Uy tín và Thương hiệu trong cơn đại dịch Covid-19.
5. Ra mắt hệ thống sản phẩm mới
Khi dịch bệnh Covid gây ảnh hưởng lớn đến giá xăng dầu và giá Ga trên thị trường. Khi rất nhiều các gia đình vẫn phải rời khỏi nhà để thực hiện các công việc ở cơ quan, để các con ở nhà tự nấu nướng và chăm sóc nhau...do vậy các gia đình đang sử dụng bếp ga đều có xu hướng đổi sang bếp từ để an toàn cho trẻ nhỏ tại gia đình.
Và khi được hệ thống nhà phân phối tin tưởng, đề xuất sản phẩm đáp ứng như cầu khách hàng, Omizu đã tâm huyết nghiên cứu, triển khai ra thị trường Bếp từ và hút mùi nhập khẩu chất lượng cao và đã được đông đảo khách hàng chào đón, ủng hộ.
(Một số hình ảnh minh họa)
6. Vinh hạnh được 1 số Đài truyền hình, báo đài đưa tin
Omizu luôn nỗ lực để có các sản phẩm nhập khẩu chất lượng, giá cả hợp lý nhất đến tay người tiêu dùng.
- Truyền hình VTV3:
- Truyền hình HN1:
- Truyền hình HTV9 :
- Omizu trên báo Lao động Thủ đô :
https://laodongthudo.vn/cong-doan-cong-ty-omizu-luc-luong-nho-hoai-bao-lon-123931.html
7. Tài trợ vàng " Tọa đàm triển vọng kinh doanh 2021"
Càng thách thức, càng khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19, thì Omizu càng muốn cùng các Doanh nghiệp Việt mạnh mẽ vươn ra biển lớn, cùng chia sẻ, cùng hỗ trợ nhau phát triển, do vậy mà Omizu quyết định tài trợ cho buổi tọa đàm mang lại nhiều ý nghĩa lớn đối với các Công ty, Doanh nghiệp tại Hà Nội năm 2021.
8. Vươn mình trong Bão đón nhận các Giấy khen dành cho tập thể và cá nhân CBCNV Omizu
- Tập thể:
+ Giấy khen của Chủ tịch UBND Huyện Thanh Trì về việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2021
+ Bằng khen của LĐLĐ thành phố Hà Nội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2021
+ Giấy khen công nhận danh hiệu Đơn vị văn hóa “ Đạt và giữ vững danh hiệu đơn vị đạt chuẩn văn hóa trong 2 năm”
- Cá nhân:
+ Giấy khen “ Công nhân giỏi” năm 2021 – Đồng chí Đào Công Hiếu
+ Giấy khen “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2021 – Đồng chí Lại Thị Thủy
+ Giấy chứng nhận “ Gia đình CNVCLĐ tiêu biểu huyện Thanh Trì” năm 2021 – Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu
+ Bằng khen của LĐLĐ Thành phố Hà Nội - Đồng chí Trần Ngọc Huy GĐ cty cp xnk quốc tế Omizu đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động CĐ và phong trào thi đua năm 2021 cùng nhiều bằng khen, giấy khen khác.
* Ngoài những Vinh danh của các cấp chính quyền, vinh dự hơn là các cá nhân luôn nỗ lực để khẳng định mình xứng đáng tôn vinh tại Omizu:
9. Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn lần 3, nhiệm kỳ 2022-2024
Trong điều kiện nền kinh tế bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi Covid 19, thì vai trò của Công đoàn Công ty Omizu lại càng thể hiện được rõ rệt vai trò của Công đoàn trong việc chăm lo sức khỏe, quan tâm đời sống của CBCNV, tham mưu cho Ban giám đốc rất nhiều các ý kiến phù hợp với văn hóa công ty cũng như chiếc lược phát triển của Công ty... Chính vì vậy mà các CBCNV rất quan tâm và ủng hộ hoạt động của BCH Công đoàn. Omizu tin BCH CĐ nhiệm kỳ 2022-2024 sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của CBCNV Công ty.
(Một số hình ảnh được ghi lại tại Đại hội)
10. Xây dựng thành công 5 văn hóa và giá trị cốt lõi của Omizu đi song hành với 5 phẩm cách con người Omizu
10 Dấu ấn vượt bão của Omizu năm 2021 đã được ghi lại, Omizu tin rằng năm 2022 Omizu sẽ tiếp tục phát triển bền vững để làm hài lòng tất cả các quý khách hàng, khó khăn không lùi bước, sức khoẻ luôn trân trọng, tâm-tín luôn cần giữ…