Thư Cảm ơn Khách hàng Tham gia Hội nghị Khách hàng Toàn Quốc 2022

        
     Kính gửi: Quý Khách hàng
     Sự có mặt của Quý khách tại Trung tâm hội nghị quốc gia ngày 19/8/2022 là vinh dự to lớn của Tập đoàn Omizu!
Tất cả đã cùng tạo nên Hội nghị khách hàng toàn quốc năm 2022của Tập đoàn Omizu thành công rực rỡ.
     Ban lãnh đạo Tập đoàn xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn bộ quý khách hàng toàn quốc đã sắp xếp thời gian về Thủ đô Hà Nội tham dự Hội nghị.
     Trong thời gian đầy biến động của nền kinh tế do dịch bệnh toàn cầu, bão giá..., với sự tin tưởng và đồng hành của Quý khách, Omizu đã tự tin vượt qua các thử thách và tiếp tục cùng quý khách hàng đưa các thương hiệu sản phẩm của Omizu phủ sóng mọi miền Tổ quốc.
     Chính sự hợp tác uy tín của Quý khách là động lực cho toàn thể CBCNV của công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo, phát triển năng lực bản thân.
     Trên chặng đường hợp tác tiếp theo, Omizu cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng tốt hơn những yêu cầu, mong đợi từ quý khách hàng.
     Chúng tôi hy vọng rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ Quý khách hàng cho những sản phẩm/ dịch vụ trong thời gian tới. Mong rằng mối quan hệ giữa Omizu và Quý khách hàng sẽ phát triển lên một tầm cao mới: Gắn kết- Bền vững- Phát triển.
     Một lần nữa, Omizu xin trân trọng cảm ơn Quý khách đã dành thời gian quý báu tới tham dự Hội nghị khách hàng toàn quốc 2022!
     Trong quá trình diễn ra Hội nghị không thể tránh khỏi những thiếu sót hoặc các phát sinh không như ý, rất mong nhận được sự đóng góp và thông cảm từ quý khách hàng.
     Kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt!
Tin cùng chuyên mục