CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

Kính chào Quý khách!

Công ty Cổ phần XNK Quốc tế Omizu (“Công ty”) xin chân thành cảm ơn Khách hàng đã tin cậy và sử dụng những sản phẩm (máy lọc nước, bếp từ, bếp gas, linh kiện...), dịch vụ do Công ty cung cấp.

Công ty cam kết hoạt động thương mại điện tử theo đúng quy định của pháp luật, quy định tại các chính sách này.

Để đảm bảo quyền lợi của chính mình, trước khi thiết lập các giao dịch với Công ty, Khách hàng vui lòng đọc kỹ những quy định trong chính sách này để hiểu và nắm được cách thức giao dịch của Công ty.

Chính sách này được áp dụng khi Khách hàng có quan hệ giao dịch với Công ty, và bất kỳ thời điểm nào Khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ do Công ty cung cấp, tức là Khách hàng đồng ý với các điều khoản mà Công ty quy định trong Chính sách này (bao gồm cả các phần bổ sung, sửa đổi tùy từng thời điểm).

 Tùy tình hình, nhu cầu thực tế, Công ty có thể điều chỉnh Chính sách này mà không cần thông báo hay được sự đồng ý của Khách hàng. Khi cập nhật nội dung chính sách này, Công ty sẽ chỉnh sửa lại thời gian “Cập nhật lần cuối” ở phần cuối của Chính sách, vì vậy trước khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty Khách hàng nên thường xuyên kiểm tra lại Thông tin Chính sách để có các bản cập nhật mới nhất. Trong trường hợp Công ty cập nhật Chính sách và Khách hàng sử dụng Dịch vụ sau khi Chính sách đã được cập nhật, điều đó có nghĩa là Khách hàng đồng ý và chịu ràng buộc với (các) điều khoản mới được xác định trong bản Chính sách cập nhật.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  1. Đăng ký bảo hành :

Để được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 15 ngày sau khi mua sản phẩm, theo một trong các cách dưới đây.

Lưu ý: Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian quy định có thể ảnh hưởng tới quyền lợi bảo hành của Quý khách hàng sau này.

Cách 1: Đăng ký bảo hành qua hotline.

      Quý khách hàng gọi điện lên hotline 1900.0236 để TT DVKH hỗ trợ kích hoạt và đăng ký bảo hành cho sản phẩm của OMIZU.

Cách 3 : Đăng ký trực tuyến qua website :

      Quý khách hàng truy cập vào Web: http://omizu.com.vn/ sau đó đến phân hệ đăng ký bảo hành sản phẩm để thực hiện kích hoạt bảo hành sản phẩm.

  1. Thời hạn bảo hành :

Sản phẩm do OMIZU phân phối có thời gian bảo hành được tính từ ngày mua sản phẩm (căn cứ theo thời gian trên hóa đơn mua hàng hợp lệ hoặc ngày kích hoạt bảo hành) hoặc ngày xuất kho sản phẩm.

 

 

Sản phẩm

Thời hạn bảo hành

Từ ngày mua hàng

Từ ngày xuất kho

Chăm sóc bếp

Thiết bị bếp

24 tháng

30 tháng

Chăm sóc nước

Cây nước nóng lạnh

24 Tháng

30 Tháng

Máy lọc nước

24 Tháng

30 Tháng

Máy lọc nước bán công nghiệp

24 Tháng

30 Tháng

Áp dụng đến ngày 31/12/2022

*Sản phẩm Thiết bị bếp: Bếp ga, Bếp từ, Hút mùi    

Thời gian bảo hành của linh kiện thay thế, sửa chữa là 06 tháng tính từ ngày khách hàng nhận lại linh kiện, sản phẩm, hoặc tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm, tùy theo thời hạn nào dài hơn.

3. Điều kiện bảo hành :

Điều kiện bảo hành miễn phí :

  • Sản phẩm còn trong Thời hạn bảo hành quy định ở mục 2.
  • Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống của OMIZU hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ và/ hoặc hóa đơn mua hàng trùng khớp model, số serial trên sản phẩm.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ Nhà sản xuất bởi TTDVKH OMIZU nhoặc Trạm bảo hành ủy quyền của OMIZU.
  • Số máy, Số Serial, tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cào rách hoặc mất đi.
  • Sản phẩm được cung cấp bởi hệ thống phân phối của OMIZU.

Điều kiện bảo hành tính phí :

  • Không thực hiện đăng ký bảo hành theo đúng quy định.
  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như : thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn…; nguồn điện, nứt vỡ, hư hỏng do va chạm, vận chuyển; bảo quản sản phẩm không tốt; côn trùng, bò sát tấn công…
  • Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước bởi những kỹ thuật, trạm bảo hành không thuộc trong hệ thống bảo hành do OMIZU  ủy quyền.
  • Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn của sản phẩm.
  • Bất cứ hư hỏng nào liên quan do việc sử dụng linh phụ kiện không chính hãng do OMIZU  cung cấp.
  • Rỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.

 

  • 4. Quy định đổi trả sản phẩm :
  • Sản phẩm nằm trong thời hạn bảo hành được quy định tại mục 2 – thời hạn bảo hành và thỏa mãn điều kiện bảo hành miễn phí được quy định tại mục 3 – điều kiện bảo hành miễn phí.
  • Sản phẩm đã thực hiện bảo hành quá 3 lần/tháng cùng 1 lỗi.
  • Sản phẩm được đổi trả là sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn.
  • Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng để làm căn cứ đổi sản phẩm mới hoặc đổi sản phẩm tương đương.
  • Trong trường hợp đổi mới sản phẩm, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa trị giá của sản phẩm mới được thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.
  • Trong trường hợp đổi sản phẩm tương đương – tương đương về chủng loại, tính năng, hình thức, trị giá – việc đổi sản phẩm sẽ được thực hiện miễn phí.
  • Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của OMIZU

5. Quy định đổi mới sản phẩm :

Quý khách hàng được đổi sản phẩm cùng loại khi gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận bởi kỹ thuật viên OMIZU thông qua 1900.0236 hoặc Trạm bảo hành do OMIZU ủy quyền và tuân thủ theo các điều kiện sau

      • Sản phẩm được xác định là hàng chính hãng của OMIZU (căn cứ vào hóa đơn mua hàng, tem nhận diện dán trên sản phẩm và đã được đăng ký bảo hành).
      • Sản phẩm vẫn còn nguyên tem niêm phong, tem bảo hành của nhà sản xuất và phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo, hóa đơn VAT.
      • Hàng hóa nhận lại không bị lỗi về hình thức (móp méo, trầy xước, vỡ …)

Cụ thể quý khách được đổi mới sản phẩm cùng loại khi sản phẩm lỗi (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) theo các điều kiện sau:

Loại sản phẩm Thời gian đổi mới Điều kiện đổi mới
(áp dụng cho 1 hoặc các lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất)
Phạm vi đổi sản phẩm Các trường hợp loại trừ
Bếp từ đôi Trong 2 năm đầu sử dụng sản phẩm (không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất)
Chỉ đổi mới 1 lần duy nhất
- Lỗi bảng mạch
- Lỗi đã xử lý 1 lần rồi bị lặp lại trong tháng
Đổi mới bếp Không áp dụng 1 đổi 1 đới với các đơn vị sử dụng bếp vào mụ đích thương mại, kinh doanh: nhà hàng, nhà trường...
Hút mùi Trong 2 năm đầu sử dụng sản phẩm (không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất)
Chỉ đổi mới 1 lần duy nhất
- Lỗi mô-tơ
- Lỗi đã xử lý 1 lần rồi bị lặp lại trong tháng
Đổi mới hút mùi Không áp dụng 1 đổi 1 đới với các đơn vị sử dụng bếp vào mụ đích thương mại, kinh doanh: nhà hàng, nhà trường...

Trường hợp không chấp nhận đổi trả :

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành ( ví dụ : không đăng ký bảo hành trong thời gian quy định )
  • Quý khách hàng tự gây hư hỏng bên ngoài như rách bao bì, bóng tróc, bể vỡ, thay đổi hình dáng, cấu trúc, nguyên lý hoạt động của sản phẩm…)
  • Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, bể vỡ…)

6. Thời gian thực hiện bảo hành :

  • OMIZU sẽ thực hiện việc kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho Sản Phẩm Mới hoặc Sản Phẩm Thay Thế theo yêu cầu của khách hàng theo thời gian quy định trong quy trình bảo hành 24 giờ đối với nội thành, 48 giờ đối với ngoại thành tính từ thời điểm tiếp nhận thông tin.
  • Tùy theo tình hình thực tế, OMIZU sẽ xem xét cung cấp cho khách hàng sản phẩm, linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết khác được khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.

7. Phạm vi – địa điểm bảo hành :

  • Sản phẩm của OMIZU  được bảo hành tại nhà theo yêu cầu của khách hàng có địa chỉ trong phạm vi phân phối của đại lý được phân chia theo khu vực địa lý. Các yêu cầu bảo hành tại nhà vượt ra ngoài giới hạn địa lý nêu trên sẽ không được chấp nhận, khách hàng sẽ tự mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành ủy quyền gần nhất theo hướng dẫn của OMIZU.
  • Trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng OMIZU - Hotline 1900.0236
  • Thời gian áp dụng từ ngày 01/01/2022 đến khi có công văn thông báo mới.

OMIZU có quyền thay đổi chính sách và công báo trên website omizu.com.vn, quý khách hàng cập nhật!
Chính sách cập nhật 17/01/2022

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Chính sách bảo mật này công bố cách thức mà chúng tôi thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin hoặc dữ liệu cá nhân (“Thông tin cá nhân”) của các khách hàng của mình thông qua website. Chúng tôi cam kết sẽ bảo mật các thông tin cá nhân của khách hàng, đồng thời sẽ nỗ lực hết sức và sử dụng các biện pháp thích hợp để các thông tin mà khách hàng cung cấp cho chúng tôi trong quá trình sử dụng website được bảo mật và bảo vệ khỏi sự truy cập trái phép.

Tuy nhiên, chúng tôi không đảm bảo ngăn chặn được tất cả các truy cập trái phép. Trong trường hợp truy cập trái phép nằm ngoài khả năng kiểm soát của chúng tôi, công ty sẽ không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào đối với bất kỳ khiếu nại, tranh chấp hoặc thiệt hại nào phát sinh từ hoặc liên quan đến truy cập trái phép đó.

Để hiểu rõ hơn về chính sách trong công tác thu thập, lưu trữ và sử dụng thông tin cá nhân của người sử dụng website này, vui lòng đọc các chính sách bảo mật dưới đây:

  1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin cá nhân

Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại website, bạn có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc,…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Website của chúng tôi không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo. Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang bạn xem, số links (liên kết) bạn click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến website của chúng tôi. Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) bạn sử dụng mỗi khi truy cập vào website, bao gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.

2.Phạm vi sử dụng thông tin

Các thông tin thu thập thông qua website omizu.com.vn sẽ giúp chúng tôi:

  • Hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm
  • Giải đáp thắc mắc khách hàng
  • Thực hiện các bản khảo sát khách hàng
  • Thực hiện các hoạt động quảng bá liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của omizu.com.vn

– Khách hàng cần đề nghị hỗ trợ hoặc có thắc mắc cần giải đáp muốn chuyển thông tin đến chúng tôi thông qua website omizu.com.vn, quý khách có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. omizu.com.vn không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.

– Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới các hình thức như: gởi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, thông tin về kỹ thuật và bảo mật, …..

Chúng tôi cam kết về việc sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng đúng với các mục đích và phạm vi đã thông báo. Trong trường hợp có bất kỳ phạm vi sử dụng phát sinh ngoài mục đích và thông báo, chúng tôi sẽ gửi thông báo cho Khách hàng và chỉ sử dụng khi có sự đồng ý của Khách hàng.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Chúng tôi sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.

4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin

Khách hàng đồng ý rằng: trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin của mình, bao gồm:

  • Ban Quản Trị
  • Cơ quan nhà nước có thẩm quyền
  • Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của Khách hàng (nếu có)5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK QUỐC TẾ OMIZU

Giấy phép ĐKKD số 0108146244 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội Cấp ngày 27/01/2018

Email: ctyomizu2018@gmail.com- Tel:

Trụ sở: Km 12 quốc lộ 1A, đường Ngọc Hồi, Xã Tứ Hiệp, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

  6. Phương thức để khách hàng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ bất kỳ thông tin của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và truy cập vào trang quản trị của tài khoản của mình hoặc liên lạc với Ban quản trị để được hỗ trợ. Tuy nhiên, bất kỳ sự sửa đổi, bổ sung hoặc hủy bỏ bất kỳ thông tin cá nhân vẫn phải tuân thủ đầy đủ và theo đúng các quy định về thông tin đăng ký tài khoản trên webiste.

7. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin cá nhân của bạn bằng mọi cách thức có thể. Chúng tôi sẽ sử dụng nhiều công nghệ bảo mật thông tin khác nhau nhằm bảo vệ thông tin này không bị truy lục, sử dụng hoặc tiết lộ ngoài ý muốn. Chúng tôi khuyến cáo bạn nên bảo mật các thông tin liên quan đến mật khẩu truy xuất của bạn và không nên chia sẻ với bất kỳ người nào khác. Nếu sử dụng máy tính chung nhiều người, bạn nên đăng xuất, hoặc thoát hết tất cả cửa sổ Website đang mở.

8. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến thông tin cá nhân

Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến ban quản trị của omizu.com.vn, đến địa chỉ công ty hoặc qua email: ctyomizu2018@gmail.com

Công ty có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh các nội dung được phản ánh.

Thời gian xử lý phản ánh liên quan đến thông tin cá nhân là 7 ngày.

9. Thông tin liên hệ

Chúng tôi luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ bạn về “Chính sách bảo mật” này. Nếu bạn có những thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ Email: ctyomizu2018@gmail.com

 

CHÍNH SÁCH ĐẶT HÀNG

Để mua hàng trực tuyến, Quý Khách có thể lựa chọn 1 trong những cách thức mua hàng sau:
– Đặt hàng qua điện thoại.
– Đặt hàng qua hệ thống Website http://omizu.com.vn/

  1. Đặt hàng qua điện thoại.
    Quý khách gọi điện thoại trực tiếp đến Phòng Bán hàng Online theo số máy 1900.0236
    Nhân viên bán hàng trực tuyến của Omizu luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng từ 8h00 đến 17h00 các ngày thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
  2. Đặt hàng qua hệ thống website

Bước 1: Đăng ký tài khoản.

Để có thể đặt hàng trực tuyến bạn phải có tài khoản cá nhân trên website  http://omizu.com.vn/ (nếu chưa có bạn hãy đăng ký tại đây)

Lưu ý: Sau khi hoàn tất các bước đăng ký bạn sẽ nhận được thông báo gửi vào Email của bạn, yêu cầu bạn click vào đường link gửi kèm để kích hoạt hoạt tài khoản. Quá trình đăng ký và kích hoạt tài khoản hoàn tất là bạn đã có một tài khoản để giao dịch trực tuyến trên Website.

Bước 2: Đăng nhập và chọn sản phẩm.

Khi đã có tài khoản trên hệ thống của chúng tôi, bạn có thể đăng nhập ngay để mua sản phẩm.

* Trên giao diện website có các công cụ hỗ trợ để bạn tìm kiếm sản phẩm như: hộp tìm kiếm, menu danh mục, danh mục sản phẩm.

Bước 3: Đặt hàng

Bạn đã chọn được sản phẩm ưng ý rồi thì ta tiến hành đặt hàng bằng cách click chuột vào nút  “Mua hàng”. Bạn có thể thêm nhiều sản phẩm khác vào giỏ hàng hoặc thêm số lượng sản phẩm tại giỏ hàng. Để xem giỏ hàng bạn click vào “Giỏ hàng” trên trang chủ

Trong giỏ hàng của bạn sẽ có các thông tin về cá nhân, thông tin về sản phẩm đã chọn, thông tin về cách thức vận chuyển, cách thức thanh toán.

Sau khi chọn xong các cách thức vận chuyển, thanh toán bạn click vào nút “Đặt hàng” để hoàn tất việc đặt hàng.

Bước 4: Nhận hàng và thanh toán.

Khách hàng theo dõi đơn hàng trên tài khoản. Khách hàng nhận hàng và thanh toán theo phương thức thanh toán đã lựa chọn trước đó

 Lưu ý:

– Omizu chỉ nhận đơn đặt hàng đối với khách hàng cung cấp thông tin chính xác như: địa chỉ, số điện thoại cố định…
– Đọc kỹ các điều khoản giao dịch, chính sách vận chuyển, phương thức thanh toán trước khi mua hàng

 

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

OMIZU có 2 hình thức thanh toán cho Khách hàng lựa chọn:
    1. Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng

Sau khi đặt hàng xong khách hàng có thể lựa chọn thanh toán COD để có thể trả tiền mặt khi nhận được hàng.

  1. Thanh toán chuyển khoản

Quí khách mua hàng xin chuyển tiền vào tài khoản dưới đây.

Tên tài khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN XNK QUỐC TẾ OMIZU

Số tài khoản: 020060922668

Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) - CN Thanh Trì, Hà Nội

Nội dung chuyển khoản: Tên sản phẩm_Tên khách hàng_ Số điện thoại

Lưu ý :  Quí khách hãy lưu giữ giấy chuyển tiền để đảm bảo quyền lợi.

 

OMIZU sẽ ngay lập tức xác nhận thông tin và chuyển hàng cho khách!


– Đồng tiền thanh toán: Bằng tiền Đồng Việt Nam

 

– Phương thức thanh toán: Bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

 

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

- Đối với khu vực Thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh: OMIZU  sẽ giao hàng thu tiền trực tiếp tại khu vực nội thành Thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh. Sử dụng dịch vụ ship nhanh hoặc chuyển phát nội thành 24h.

- Khách hàng ở các tỉnh thành khác, sau khi lựa chọn và liên hệ thống nhất, quý khách sẽ thanh toán trực tiếp với nhân viên giao hàng, OMIZU sẽ gửi hàng theo hình thức chuyển phát nhanh COD. Tùy vào vị trí địa lý, khách hàng có thể nhận được sản phẩm trong vòng 1-3 ngày.

- Đối với hình thức chuyển khoản, quý khách vui lòng chuyển trước giá trị đơn đặt hàng cho OMIZU. Các tài khoản có sử dụng SMS Banking nên sẽ nhận được thông tin ngay lập tức. OMIZU sẽ ngay lập tức xác nhận thông tin và chuyển hàng cho khách!

- Trong quá trình giao nhận hàng nếu khách hàng muốn xuất hóa đơn, chứng từ thì công ty sẽ gửi cho khách hàng khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua hàng nhận tại nhà thì chúng tôi sẽ gửi qua mail cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

- Nếu dịch vụ vận chuyển do Omizu.com.vn giao hoặc chỉ định giao, Omizu.com.vn sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do khách hàng chỉ định và lựa chọn thì khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
- Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ Omizu.com.vn cam kết thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

 

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi nhận (quý khách nên quay video trong quá trình mở hộp nhận hàng) và phản hồi ngay cho nhân viên giao hàng, bên chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục đổi cho khách hàng.

Nếu phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn về phía Khách hàng, OMIZU sẽ hỗ trợ linh động giải quyết trong các trường hợp:

Địa chỉ không chính xác

Khách muốn hẹn lịch giao hàng

Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông,…  OMIZU  sẽ luôn hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi của Quý Khách.

Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ Hotline Chăm sóc khách hàng: 0243.2010.382 hoặc 1900.0236