Omizu Tưng bừng Khai xuân 2021

       Ngày 17/02/2021 (tức Mùng 6 Tết Tân Sửu), Omizu đã tổ chức Lễ Khai xuân ấm áp, thân mật cùng tập thể ban lãnh đạo và các nhân viên.

       Buổi họp mặt đầu năm của Omizu đã diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp với mong muốn công ty bước vào một năm mới đầy phát triển, thành công.

      Tổng giám đốc công ty ông Trần Ngọc Huy gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe, thành công đến tất cả tập thể cán bộ nhân viên công ty. Chúc công ty luôn đoàn kết, vững mạnh, đạt được nhiều thành tích tăng trưởng ấn tượng trong năm mới, nâng tầm thương hiệu Omizu trên thị trường.

      Trong niềm hân hoan ngày đầu xuân mới, mọi người cùng nâng ly chúc mừng và hô vang: "Omizu - Năm mới - Sức khỏe - Thành công". Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp, toàn thể cán bộ nhân viên công ty còn nhận được những phong bao lì xì may mắn đầu năm, khởi đầu một năm nhiều thuận lợi.

      Tại buổi khai xuân, Công ty cũng Vinh Danh các Cá nhân xuất sắc năm 2020, với một hy vọng khởi đầu cho 2021 tràn đầy năng lượng, tràn đầy quyết tâm, gắn kết đẩy lùi dịch bệnh Covid và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2021.

           - OMIZU CÙNG BẠN VIẾT NÊN CUỘC SỐNG -

Tin cùng chuyên mục